ปัญหาที่พบบ่อย

1.ฉันสามารถไปดูสินค้าก่อนที่จะซื้อได้ที่ใดบ้าง
THAILAND BEST เป็นห้างช็อปปิ้งออนไลน์ เราไม่มีหน้าร้านหรือสาขาย่อย หากท่านไม่สามารถพบข้อมูลที่ท่านต้องการ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่  service@thailandbest.in.th  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน
2. THAILAND BEST สามารถจัดส่งสินค้ามายังสำนักงานของฉันได้หรือไม่
THAILAND BEST จะจัดส่งสินค้าของท่านตามที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้บนหน้า "ข้อมูลการจัดส่ง" ซึ่งอาจเป็นที่อยู่ที่บ้านของท่าน หรือที่อยู่สำนักงาน ในกรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งหลังจากนั้น กรุณาส่งคำร้องของท่านมาที่ service@thailandbest.in.th หรือ Call Center 02-296-9959 เราจะช่วยเหลือท่านในการเปลี่ยนที่อยู่ และจะส่งการยืนยันไปยังท่านด้วยเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
3. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่อยู่ที่บ้าน เมื่อสินค้ามาถึง
ท่านจะต้องไปรับพัสดุด้วยตนเอง ที่ทำการไปรษณีย์
4. หมายเลขพัสดุที่ส่งให้ฉันไม่ถูกต้อง ใช้ไม่ได้ ฉันควรทำอย่างไร
หมายเลขพัสดุอาจจะยังไม่สามารถใช้การได้สำหรับรายการสั่งซื้อของท่าน มันจะใช้ได้ในวันทำการถัดไปเมื่อไปรษณีย์ได้ทำการปรับปรุงข้อมูลในระบบของเขาเรียบร้อยแล้ว แต่ท่านสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อของท่านได้ที่เครื่องมือติดตามสถานะคำสั่งซื้อของเราที่ http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx ระบบของ THAILAND BEST จะปรับปรุงข้อมูลเป็นรายวัน เพื่อที่จะให้บริการตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อที่ดีที่สุดแก่ท่าน หากหลังจาก 1 วันทำการ ท่านยังไม่สามารถเช็คหมายเลขพัสดุได้ กรุณาติดต่อเราที่ service@thailandbest.in.th หรือ Call Center 02-296-9959 เราจะช่วยเหลือท่านทันที

เปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อ

1. ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง / เบอร์โทรศัพท์ / ชื่อผู้รับ สำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้อย่างไร
หากท่านต้องการเปลี่ยน:
        • ที่อยู่ในการจัดส่งสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
        • เบอร์โทรศัพท์สำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
        • ชื่อผู้รับสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
 
กรณียังไม่ชำระเงิน สามารถแก้ไข ได้ที่เมนู บัญชีของฉัน --> ที่อยู่ --> แก้ไข กรณีชำระเงินแล้ว ให้ติดต่อกลับมาทาง Call Center 02-296-9959  เราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุด หากท่านต้องการเปลี่ยนข้อมูลบัญชีของท่าน หรือข้อมูลการสั่งซื้อในอนาคต ท่านสามารถเข้าสู่บัญชี THAILAND BEST ของท่านเพื่อทำการแก้ไขได้
2. ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้อย่างไร
เราไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน ดังนั้นเราขอแนะนำท่านที่จะทำรายการสั่งซื้อใหม่และยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทันที โดยการยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทำได้โดย  บัญชีของฉัน --> เลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก --> กดปุ่ม “ยกเลิกรายการสั่งซื้อ
3.ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกสินค้าในรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้หรือไม่
เราไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนสินค้าสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน ดังนั้นเราขอแนะนำท่านที่จะทำรายการสั่งซื้อใหม่และยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทันที โดยการยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทำได้โดย  บัญชีของฉัน --> เลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก --> กดปุ่ม “ยกเลิกรายการสั่งซื้อ
4. ฉันสามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
การยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทำได้โดย บัญชีของฉัน --> เลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก --> กดปุ่ม “ยกเลิกรายการสั่งซื้อ

สถานะรายการสั่งซื้อ

1. ฉันจะตรวจสอบสถานะสินค้าของฉันได้อย่างไร
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อออนไลน์ของท่านได้ 24 ชั่วโมง / 7 วัน โดยปฎิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้
        1. ไปที่ www.thailandbest.in.th
        2. Login ชื่อผู้ใช้ของท่าน ด้วย E-Mail และ Password ที่ท่านแจ้งไว้
        3. ที่หน้าบัญชีของฉัน ในส่วนของใบสั่งซื้อ จะมี Tracking ให้สามารถ ติดตามสถานะของพัสดุได้ โดยท่านสามารถเข้าไปตรวจสอบสถานะพัสดุได้จาก ลิงค์นี้  http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
2. ฉันจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าหรือไม่คะ
การยืนยันคำสั่งซื้อ ที่มีสรุปรายละเอียดการสั่งซื้อจะถูกส่งไปให้ท่านทางอีเมล์ หลังจากที่ท่านได้ทำการสั่งซื้อสินค้า เราจะส่งข้อความแจ้งเตือนให้ท่านทางอีเมล์ เพื่อท่านจะทราบสถานะรายการสั่งซื้อของท่านเป็นประจำ