เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า
tlb

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า

นโยบายการคืนสินค้า และการคืนเงินของ THAILAND BEST เป็นอย่างไร

เป้าหมายหลักของ THAILAND BEST คือการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ดังนั้นท่านสามารถคืนสินค้าที่ชำรุดหรือยังไม่ได้เปิดใช้งานกลับมาที่ THAILAND BEST ได้ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า (โดยถือตามอากรแสตมป์ที่ติดอยู่บนบรรจุภัณฑ์ของตัวสินค้าเป็นหลัก) อนึ่ง สินค้าที่จะทำการส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิมเหมือนกับตอนที่ท่านได้รับสินค้า หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุผลและเงื่อนไขการคืน โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามตารางด้านล่างนี้

ทางเราจะตอบรับการคืนสินค้าด้วยเหตุผล 4 ข้อดังต่อไปนี้ คือ:

เหตุผลการคืนสินค้า คำอธิบายเหตุผลการคืนสินค้า เงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้าและการคืนเงิน
1.บรรจุภัณฑ์ของสินค้าชำรุดเสียหาย สินค้าอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่มีสภาพไม่สมบูรณ์หรือชำรุดเมื่อส่งถึงมือลูกค้า หีบห่อพลาสติกหรือการปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ของตัวสินค้าต้องมีความสมบูรณ์ สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งาน สินค้าจะต้องมาพร้อมบรรจุภัณฑ์ของสินค้าและอุปกรณ์เสริม
2.สินค้าผิด/ไม่ถูกต้อง สินค้าที่ได้รับ มีความแตกต่างจากหรือไม่ตรงกับคำบรรยายสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งาน (หากเป็นไปได้ให้ลูกค้าดูรายละเอียดสินค้าจากบรรจุภัณฑ์แทนโดยไม่ต้องแกะดูสินค้า) สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิม พร้อมบรรจุภัณฑ์ของสินค้าที่ปิดสนิทและอุปกรณ์เสริม
3. สินค้า / อุปกรณ์ หรือชิ้นส่วนของสินค้า เสียหาย สูญหายหรือได้รับไม่ครบ สินค้าไม่เป็นไปตามที่อธิบายไว้ใน คู่มือสินค้าไม่สามารถทำงานได้ตามที่อธิบายไว้ในรายละเอียดของสินค้า สินค้าสามารถลองได้แต่ต้องอยู่ในสภาพ “ใหม่” สินค้าจะต้องมาพร้อมบรรจุภัณฑ์ของสินค้าและอุปกรณ์เสริม
4.สินค้าไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า สินค้าไม่ตรงตามความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า หรือลูกค้าไม่ต้องการสินค้านั้นๆ แล้ว สินค้าต้องอยู่ในสภาพใหม่และต้องไม่ถูกใช้งาน สินค้าต้องถูกส่งในบรรจุภัณฑ์ของสินค้าพร้อมกับอุปกรณ์เสริมและ ของแถมของตัวสินค้านั้นๆ (ถ้ามี)


หมายเหตุ:

สินค้าชำรุด ที่เกินกำหนด 14 วัน แต่มีประกันโดยร้านค้าหรือผู้ผลิต สินค้าที่อธิบายรายละเอียดเหมือนในหมวดสินค้า 1. ที่มีการรับประกันจากผู้ผลิต หากสินค้ามีการคุ้มครองโดยการรับประกันจากผู้ผลิต กรุณาติดต่อผู้ผลิตสินค้าได้โดยตรง หากท่านต้องการความช่วยเหลือในการติดต่อกับผู้ผลิตสินค้า กรุณาติดต่อมาที่แผนกบริการลูกค้าของ THAILAND BEST เพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม


กฎต่อไปนี้สามารถนำไปปรับใช้กับแต่ละหมวดหมู่สินค้า:

หมวดหมู่สินค้า เปลี่ยนคืนสินค้า คืนเงิน
สินค้าแบรนด์เนมที่ผูกกับนโยบายของตัวแบรนด์สินค้า ใช้นโยบายของตัวแบรนด์สินค้า ใช้นโยบายของตัวแบรนด์สินค้า
อาหารและเครื่องดื่ม ไม่สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้หากสินค้าไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า ไม่สามารถคืนเงินได้หากสินค้าไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า
สื่อ (เพลง, วิดีโอ, วิดีโอเกมส์ และซอฟต์แวร์) สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ข้อสำคัญ: สำหรับแบรนด์สินค้าเสมือนจริง สินค้ารายการอื่นๆที่ไม่สามารถจับต้องตัวสินค้าได้จริง (Virtual Goods) เช่น บัตรเติมเงินเกมออนไลน์ ไม่สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ไม่สามารถคืนเงินได้หากสินค้าไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า ข้อสำคัญ: สำหรับแบรนด์สินค้าเสมือนจริง หรือ สินค้ารายการอื่นๆที่ไม่สามารถจับต้องตัวสินค้าได้จริง (Virtual Goods) เช่น บัตรเติมเงินเกมออนไลน์ ไม่ได้สามารถเปลี่ยนคืนเงินได้
เสื้อผ้า, รองเท้า, สินค้าเด็ก สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ตามเงื่อนไข สามารถคืนเงินได้ ตามเงื่อนไข
นาฬิกาและอัญมณี นาฬิกา ซื้อแล้วไม่รับคืน แต่ทางบริษัทมีรับประกันภายในตัวเครื่่อง 1 ปี
 
ไม่สามารถคืนเงินได้ ตามเงือนไข
  1. นาฬิกา Guy Laroche / BSC ซื้อแล้ว ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินสดได้  แต่ทางบริษัทมีรับประกันภายในตัวเครื่อง 1 ปี  ในกรณีสินค้ามีปัญหา
  • เครื่องหยุดเดิน หรือซื้อไปเดินไม่ปกติ
  • ถ่านหมด

 สามารถส่งซ่อมได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย..แต่ต้องมีใบรับประกัน

น้ำหอมและครีมบำรุงผิว สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ตามเงื่อนไข สามารถคืนเงินได้ ตามเงื่อนไข
ชุดชั้นใน

สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ตามเงื่อนไข

     1.ต้องไม่มีการแกะ ป้ายรหัสและราคาของสินค้า, ป้ายบอกวิธีการดูแลชุดชั้นใน ที่ติดอยู่กับชุดชั้นใน
     2.ชุดชั้นในต้องอยู่ในสภาพเดิมไม่ผ่านการซัก ไม่มีคราบสกปรกที่เกิดจากการลองสินค้า เพื่อสุขลักษณะอนามัย สินค้าใส่แล้วทุกชนิดไม่รับเปลี่ยนคืน
     3. สินค้าที่นำมาเปลี่ยนต้องราคาเท่ากันกับสินค้าที่ให้เปลี่ยน
     4.การคืนสินค้าต้องไม่เกิน 2 ครั้ง และไม่เกิน 30 วันนับตั้งแต่วันซื้อสินค้

ไม่สามารถคืนเงินได้ ตามเงื่อนไข

 

เหตุผลใดบ้างที่ฉันสามารถส่งคืนสินค้าได้

ท่านสามารถส่งคืนสินค้าด้วยเหตุผลและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ :

เหตุผลการคืนสินค้า คำอธิบายเหตุผลการคืนสินค้า เงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้าและการคืนเงิน
1.สินค้าชำรุดเสียหาย สินค้าที่เสียหายเมื่อส่งถึงมือลูกค้าและ/หรืออยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ชำรุด หีบห่อพลาสติกหรือการปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ของตัวสินค้าต้องมีความสมบูรณ์ สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งาน สินค้าจะต้องมาพร้อมบรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์
2.สินค้าผิด/ไม่ถูกต้อง สินค้าที่ได้รับมีความแตกต่างจากหรือไม่ตรงกับคำบรรยายบนเว็บไซต์ สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งาน (หากเป็นไปได้ให้ลูกค้าดูรายละเอียดสินค้าจากบรรจุภัณฑ์แทนโดยไม่ต้องแกะดูสินค้า) สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิม พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิทและอุปกรณ์เสริม
3. สินค้า / อุปกรณ์ หรือชิ้นส่วนของสินค้าสูญหายหรือได้รับไม่ครบ สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามที่ระบุไว้หรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ของสินค้าไม่ครบตามที่ระบุไว้บนหน้าเว็ปไซต์ สินค้าสามารถลองได้แต่ต้องอยู่ในสภาพ “ใหม่”
4.สินค้าไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า สินค้าไม่ตรงตามความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิมหรืออยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิท


ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้สามารถคืนได้

หมวดหมู่สินค้า สินค้าที่ไม่สามารถคืนได้
สินค้าทุกหมวดหมู่ สินค้าที่เกิน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า หรือสินค้าที่อยู่ภายใต้การรับประกันจากผู้ผลิต ลูกค้าจะต้องทำการเคลมสินค้ากับผู้ผลิตโดยตรง สินค้าที่หมายเลขสินค้าหรือรหัส UPC ถูกแกะออก
อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าที่มีการรับประกันการใช้งาน การ์ดหน่วยความจำหรือสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่านการใช้งานแล้ว
เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าประเภทตู้เย็น
สื่อบันเทิง, เกมส์ และดนตรี หนังสือวารสาร/จุลสาร, หนังสือพิมพ์, นิตยสารและวารสาร แผ่น DVD, VCD, วิดีโอเกม, โปรแกรมหรือผลิตภัณฑ์ที่มีความคล้ายคลึงกัน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์, วารสารอิเล็กทรอนิกส์, คูปองอิเล็กทรอนิกส์, คูปอง
นาฬิกาและเครื่องเพชรพลอยอัญมณี สินค้าที่สามารถเปลี่ยนขนาดได้ (อาทิเช่น เครื่องประดับเพชรพลอยอัญมณีหรือนาฬิกาที่สามารถปรับขนาดได้)
หมวดหมูสินค้าอื่นๆ สินค้าสำหรับบริโภค เช่น อาหารและเครื่องดื่ม, อาหารเด็ก, นมผง
สินค้าลดราคาพิเศษ และมีเงื่อนไข
สินค้าของแถม และมีเงื่อนไข


ฉันสามารถคืนสินค้าหลังจาก 14 วันนับจากวันที่ได้รับได้หรือไม่

ท่านไม่สามารถคืนสินค้าหลังจาก 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้าได้ อย่างไรก็ตาม หากสินค้านั้นได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันจากผู้ผลิต กรุณาติดต่อผู้ผลิตได้โดยตรงเพื่อดำเนินการคืนสินค้า นอกจากนี้ท่านก็ยังสามารถดูข้อมูลติดต่อทั้งหมดเกี่ยวกับศูนย์รับประกันสินค้าของท่านได้ที่ใบรับประกันสินค้าภายในบรรจุภัณฑ์
สามารถอ่านคำถามที่พบบ่อย (FAQ) (คลิกไปที่คำถามที่พบบ่อย)


THAILAND BEST รับผิดชอบค่าขนส่ง / ค่า EMS สำหรับการส่งสินค้าคืนหรือไม่

หากสินค้าที่ท่านได้รับไม่ถูกต้อง ชำรุด หรือเสียหาย ทางเรามีความยินดีที่จะทำการคืนเงินค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าให้แก่ท่านรวมทั้ง EMS ด้วย